วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558

เพิ่มอายุให้ยืนยาว ด้วยตัวท่านเอง

เพิ่มอายุให้ยืนยาว ด้วยตัวท่านเอง

วันนี้ Skin Pearl จะมาบอกเล่าวิธีที่ทำให้อายุยืนยาวขึ้น ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ทุกคนก็อยากจะมีสุขภาพแข็งแรง และมีอายุยืนยาว แต่มีกี่คนกันเล่าที่สามารถทำได้ และเขาเหล่านั้นมีวิธีปฏิบัติตนอย่างไรเพื่อให้สุขภาพแข็งแรง  เพราะเมื่อสุขภาพแข็งแรง ทั้งร่างกายและจิตใจ ย่อมทำให้เราสามารถประสบความสำเร็จในด้านอื่น ๆ ตามมา  ดังนั้นคนที่ไม่ดูแลสุขภาพของตนเองต่อให้ร่ำรวยมหาศาล ก็ไม่มีประโยชน์เพราะในวันที่ป่วยขึ้นมา หรือเป็นโรคร้ายแรงแล้วล่ะก็ มีเงินทองมากมายมารักษา ก็ไม่สามารถจะซื้อสุขภาพที่สมบรูณ์แข็งแรงได้ ดังนั้นเรามาเริ่มปฏิบัติตัว เพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรงกันเถอะ

 1. เดินให้เร็วขึ้น วันละ 30 - 40 นาที ก็จะทำให้ท่านสามารถมีอายุยืนขึ้น อีก 3 ปี เลยเชียวนะ

 2.  เคลื่อนไหวร่างกาย บ่อย อย่างน้อย ๆ ก็ทุก ชั่วโมง เพราะเมื่อร่างกายขยับก็เท่ากับว่าเราได้ออกกำลังกายไปในตัว วิธีนี้จะยืดอายุเราออกไปได้ 5.6 ปี
    

 3. นอนให้เร็วขึ้น นอนก่อน 4 ทุ่ม และนอนให้ครบ 8 ชั่วโมงก็จะทำให้คุณมีอายุยืนขึ้น อีก 3 ปีเลยล่ะ
    


 4.  กินอาหารที่มาจากธรรมชาติ ปลอดสารพิษ การที่เรากินอาหารที่ดี ไม่มีสารพิษตกค้างในร่างกายนั้น มันทำให้อายุเรายืน ได้ ตั้ง 14 ปี เชียวนะ 

5.  นั่งสมาธิ ยืดอายุออกไปได้ 4 ปี เพราะสมาธิจะช่วยให้คุณลดความเครียดได้ดี เมื่อจิตใจแจ่มใส สุขภาพกายก็ดีไปด้วย อย่างที่เขาว่ากัน จิตเป็นนาย กายเป็นบ่าว

6. เลิกบุหรี่เลิกเหล้า สิ่งเหล่านี้มันไม่ดีต่อสุขภาพแน่นอน เพราะเป็นที่มาของโรคต่าง ๆ ที่จะมีผลเสียต่อร่างกาย ถ้าเราเลิกได้ ก็จะมีอายุยืนขึ้นไปอีก 6 ปีเลย

  ที่เล่ามาทั้งหมดหากท่านปฏิบัติได้ ก็จะทำให้ชีวิตยืนยาวออกไปได้เยอะเลยนะ เริ่มต้นสิ่งดี ๆ กับปีใหม่กันเลยดีกว่า อย่ารอให้สุขภาพแย่แล้วค่อยมารักษาทีหลังมันจะไม่คุ้ม ด้วยความปราถนาดี จาก Skin Pearl



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น