วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Skin pearl ชุดหน้าใส

Skin pearl ชุดหน้าใส


สำหรับคนที่ไม่มีปัญหาสิว แต่อยากหน้าขาวใส ไร้ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ต้องการที่จะมีผิวเด้ง ผิวอิ่มน้ำ  หน้าเรียบเนียน กระชับรูขุมขน โดยใช้ Skin pearl ชุดหน้าใส เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย โดย มี อย. ทุกตัว
   สำหรับ Skin pearl  ชุดหน้าใสนี้จะประกอบด้วยเครื่องสำอางค์ 3 ชิ้นที่ช่วยฟื้นฟูและรักษาผิวหน้าอย่างล้ำลึก

1. Rice milk soap หรือสบู่น้ำนมข้าว เป็นสบู่ที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ตามธรรมชาติ คุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า และทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก อึกทั้งช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่นมากขึ้น เพราะมีส่วนประกอบของคลอลาเจน ด้วย โดยไม่มีระคายเคืองกับผิวหน้า  ซึ่งใช้ได้กับทุกสภาพผิว ส่วนประกอบหลัก ๆ ก็มีดังต่อไปนี้ Coconut oil,Plam oil,Colllagen amino acid,Rice milk exact,Glycerine,Soduim hydroxide,Water,Fragrance
 สำหรับ Rice milk soap ต้องใช้เป็นตัวแรกเลย โดยใช้ล้างหน้าทุกเช้าเย็น จากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด ปกติสบู่น้ำนมข้าวของ Skin pearl นั้น 1 ก้อน จะใช้ได้ประมาณเดือนครึ่ง 
     


2. Magic gold  เป็นครีมที่มีส่วนประกอบของทองคำสวิสไมโคลลาเจน และน้ำแร่บริสุทธิ์ สำหรับครีม Magic gold นั้นจะช่วยให้ผิวเด้งอิ่มน้ำ และเพิ่มความกระจ่างใส ลดรอยด่างดำที่เกิดจากสิว คงความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า  สุดท้ายจะลดความอักเสบของผิวที่เกิดจากสิว การใช้ Magic gold นั้นจะใช้หลังจากล้างหน้า ด้วยสบู่น้ำนมข้าว แล้ว โดยใช้ทาผิวหน้าทุกเช้าเย็น 

3.Nano Whitening Cream เป็นครีมที่ช่วยลบเลือนรอยสิว รอยด่างดำ ฝ้า กระ ทำให้ผิวขาวใส เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมทีเป็นสูตรเฉพาะ และมีความอ่อนโยนสูง อีกทั้งมีประสิทธิสูงในการบำรุงผิวหน้า ของ Skin pearl นี้ ให้ทาทับลงไปหลังจากใช้ Magic gold ทุกเช้าและก่อนนอน 



  เมื่อใช้ทุกตัวที่กล่าวแล้วนั่น จะรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ หากต้องการเห็นผลเร็วยิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้คู่กับเซรัม ของ Skin pearl ซึ่งจะทำให้เห็นผลอย่างรวดเร็ว สำหรับผู้ที่สนใจทดลองใช้ Skin pearl ชุดบล็อกสิวก็ติดต่อ ตัวแทนจำหน่าย Facebook  http://www.facebook.com/skinpearlbyfriend

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น