วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เจ้าของแบรนด์ Skin pearl

เจ้าของแบรนด์ Skin pearl

 

ในโลกออนไลน์ตอนนี้ครีมหน้าใส ครีมรักษาสิว Skin pearl ก็กลายเป็นครีมที่ขายดีอย่างมาก ด้วยยอดขายเป็นอันดับหนึ่งในตลาดออนไลน์แล้วก็ว่าได้ แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า เจ้าของแบรนด์ นั้นคือใคร และ Skin pearl มีจุดเริ่มต้นมาจากไหน
เจ้าของแบรนด์ Skin pearl ชื่อคุณอุ๊ย เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ ที่เคยมีปัญหาผิวหน้า เรื่องสิว ดังนั้นเธอจึงได้พยายามคิดค้นสูตรความงาม เพื่อใช้รักษาผิวหน้าตัวเองก่อน โดยมี Lab ที่ได้มาตรฐาน GMP
และได้ทดลองใช้ด้วยตัวเอง ซึ่งสามารถช่วยฟื้นฟูผิวหน้าได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ปัจจุบันก็สวยฟรุ้งฟริ้ง  เลยทีเดียวเชียวล่ะ  เชื่อว่าใคร ๆ ได้เห็นคงได้ตะลึงใน ออร์ร่า ของเธอ ซึ่งในส่วนผลิตภัณฑ์เองก็เน้นความอ่อนโยนต่อสภาพผิว เมื่อค้นพบสูตรรักษาผิวหน้าที่ดีเยี่ยมจึงต้องการ
บอกต่อกับความรอบข้างที่มีปัญหาสภาพผิวเช่นเดียวกัน จากการใช้ดี จึงมีการบอกต่อปากต่อปาก  จากนั้นจึงได้เริ่มมาลองทำตลาดใน Facebook ปรากฏว่าได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า
จึงได้สร้างเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าโดย ไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าร้าน  ลูกค้าที่ได้ใช้แล้วก็ติดใจ เกิดการใช้ซ้ำ   ลูกค้าบางรายก็ได้กลายมาเป็นตัวแทน
จำหน่ายหลัก ด้วยเพราะมองเห็นช่องทางการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เพราะ Skin pearl ถือได้ว่า เป็นครีมที่คุณภาพสูง เทียบเท่ากับแบรนด์ชั้นนำทั่วไป  แต่ราคาไม่สูงมากทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึง
ได้ง่าย  ดังนั้น หากใครกำลังมองหาอาชีพเสริม หรือรายได้เสริม อยู่ Skin pearl ก็ถือได้ว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะสร้างรายได้อย่างงาม  สำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทน หรือ สนใจสินค้า ก็ติดต่อได้
ที่ Line tunder554 รหัสตัวแทน SP275 ได้ค้าบบบ









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น